Nhịn ăn ngắt quãng đúng cách cùng Cleanse Wonder

Thông thường chúng ta ăn 3 bữa/ngày, 365 ngày/năm thì tổng số lần dạ dày phải tiêu hóa thức ăn là 3 x 365 = 1095 lần, cường độ làm việc như vậy khiến hệ tiêu hóa mệt mỏi, suy yếu và dễ dẫn đến bệnh tật. Do đó, nhịn ăn ngắt quãng chính là một “kì nghỉ ngắn” giúp dạ dày nghỉ ngơi và cơ thể được thanh lọc khỏi các tạp chất hấp thụ từ chế độ ăn hàng ngày.
Ngoài ra, cơ chế tiêu hóa của cơ thể là: Khi đang ăn và 3 - 5 giờ sau ăn, cơ thể ở trạng thái “được ăn” (fed state), rất khó đốt mỡ vì lượng insulin trong máu cao. Sau 3 - 5 giờ, cơ thể ở trạng thái “hậu hấp thụ” (post-absorptive state). Sau 12 giờ, cơ thể ở trạng thái “nhịn ăn” (fasted state), dễ dàng đốt mỡ vì lượng insulin trong máu thấp. Như vậy, việc nhịn ăn giúp đưa cơ thể vào trạng thái đốt mỡ, từ đó có tác dụng hỗ trợ giảm cân.

Nhịn ăn ngắt quãng đúng cách
Quy tắc nhịn ăn 48 giờ đòi hỏi giãn cách khoảng thời gian giữa các bữa trong 2 ngày: ăn ít calo trong 8 tiếng sau đó nhịn hoàn toàn 16 tiếng,.
Nếu bình thường ta ăn 2000 calo/ngày thì nhịn ăn 48 giờ sẽ khiến cơ thể chỉ nạp vào khoảng 660 calo, cơ thể thiếu hụt 1,340 calo sẽ có khả năng đốt mỡ, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.


Trong quá trình nhịn ăn, nên sử dụng thực phẩm hỗ trợ để giải độc tố và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Sản phẩm Cleanse Wonder được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm 10 loại nước hoa quả đậm đặc, 12 vitamin và một chất xơ không tiêu hóa được, rất an toàn và không có tác dụng phụ, giúp thanh lọc cơ thể, cân bằng năng lượng và duy trì sức khỏe trong giai đoạn nhịn ăn, chống lão hóa, thon gọn vóc dáng và hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm đã được nhiều sao Việt như Bằng Kiều, Hoa hậu Diệu Hoa, Á hậu Tú Anh… kiểm chứng về chất lượng và tin tưởng sử dụng.

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ
Mỹ
Thành phần
Nước, nước nho cô đặc, nước táo cô đặc, Red Raspberry Concentrade, nước dâu tây cô đặc, Acid Citric (E330), Craberry Concentrade, Blueberry Concentrade, hương tự nhiên Red Raspberry, Black Currant Concentrade, Wolfberry, lô hội, Maltodextrin, Ascorbic Acid (Vitamin C), Postassium Sorbate (E202), Vitamin E, Niacin (Vitamin B3), Sodium Benzoate (E211), Biotin, Vitamin A, Pantothenic Acid (Vitamin B5), Pyridoxine (Vitamin B6), Thiamin (Vitamin B1), Riboflavin (Vitamin B2), Vitamin D, Acid folic, Cyannocobalamin (Vitamin B12).
Công dụng
Bổ sung Vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất xơ từ hoa quả cho cơ thể; hỗ trợ chế độ ăn kiêng, giúp nhuận tràng và làm sạch đường ruột; hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Hạn sử dụng
24 tháng kể từ ngày sản xuất
Dung tích
326ml

Mô tả sản phẩm 
Thải độc tố với các loại siêu hoa quả, Vitamin và chất xơ hòa tan trong kế hoạch 48 giờ của Cleanse Wonder - 100% từ thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ sẽ mang đến cho bạn cơ hội sở hữu một cơ thể khỏe mạnh mới từ trong ra ngoài và loại bỏ số lượng mỡ xấu không mong muốn.
Việc uống Cleanse Wonder trong 2 ngày giúp giảm ít nhất 2kg và số đo các vòng của cơ thể một cách an toàn là phương pháp “nhịn ăn ngắt quãng” - ăn chay, thải độc và thanh lọc để làm sạch và cho hệ tiêu hóa nghỉ ngơi. Hỗn hợp đặc biệt này bao gồm Vitamin và khoáng chất cần thiết để giải độc cho cơ thể bằng nước một cách nhanh chóng mà không gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, mỗi khẩu phần chứa 5 gram chất xơ hòa tan giúp bình thường hóa và duy trì đều đặn nồng độ đường trong máu.

Các chứng nhận của Cleanse Wonder đạt được:
·       Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là dược phẩm an toàn
·       Chứng nhận đảm bảo An toàn vệ sinh thực phẩm do Bộ Y tế cấp
·       Bộ Khoa học và Công nghệ lương thực, thực phẩm Việt Nam trao tặng giải thưởng "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng"

Đối tượng sử dụng
Người thừa cân, béo phì đang thực hiện chế độ giảm cân, người muốn kiểm soát cân nặng, người muốn bổ sung Vitamin và khoáng chất do thiếu hụt. Với những người có đường huyết cao, cần hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi sử dụng chế độ ăn kiêng. Không dùng cho người bị đau dạ dày hoặc bệnh về đường tiêu hóa
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:
·     Ngày thứ nhất: Pha 1/2 chai Cleanse Wonder với 800ml nước tinh khiết, chia làm 4 phần (200ml/phần) và uống trực tiếp vào buổi sáng, trưa, chiều, tối
·       Ngày thứ hai: Lặp lại chu trình như ngày thứ nhất
·       Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Lưu ý khi sử dụng:
·       Nên sử dụng phần cuối cùng trước 20h
·       Nên uống bổ sung từ 2,5 - 3 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể đào thải độc tố tốt nhất
·       Không sử dụng rượu bia, cà phê, thức ăn và trái cây trong thời gian thanh lọc cơ thể
·       Sản phẩm sau khi pha loãng với nước nên đặt trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được chất lượng tốt hơn
·       Nếu muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm để giảm thêm trọng lượng mong muốn, bạn nên nghỉ 3 - 4 ngày và điều chỉnh khẩu phần ăn hợp lý trước khi sử dụng tiếp chai thứ 2, giảm ăn tinh bột, tăng cường chất xơ mỗi ngày
·       Người bị tiểu đường, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Cleanse Wonder

Chú ý: CLEANSE WONDER chỉ có tác dụng giảm cân khi không ăn uống bất kỳ một loại thực phẩm nào kể cả các loại rau củ quả, rượu bia, cafe, nước uống có ga trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Thông tin thương hiệu
Cleanse Wonder là thương hiệu của sản phẩm nước giảm cân, giải độc và thanh lọc cơ thể được làm từ 100% hoa quả tự nhiên, chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Sản phẩm do công ty New Spirit Naturals Inc tại Mỹ sản xuất và đã được Bộ Y tế chứng nhận là phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn với sức khỏe.


Sản phẩm có bán tại web thương mại điện tử ADAYROI: https://www.adayroi.com



NẾU BẠN CẦN GIÚP ĐỠ HOẶC CÓ CÂU HỎI KHÁC, VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét